Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Thanh tra Nhà nước tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
Lượt xem: 216
Thực hiện Quyết định số: 940-QĐ/ĐUK và Quyết định số: 941-QĐ/ĐUK ngày 10/6/2022 của Đảng Uỷ khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đảng viên. Được sự nhất trí của Đảng ủy khối CQ và DN tỉnh. Ngày 29/6/2022, Chi bộ Thanh tra Nhà nước tỉnh Cao Bằng đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú: Hoàng Đức Dược và Nông Thị Lệ. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đ/c Hoàng Tiến Khang - Bí thư chi bộ, cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ.

 Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định, đồng chí Hoàng Tiến Khang đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên Hoàng Đức Dược và Nông Thị Lệ.

Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hoàng Đức Dược và đồng chí Nông Thị Lệ đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Tiến Khang - Bí thư chi bộ đã quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ, phân công Đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt 02 Đảng viên  trong thời gian thử thách 12 tháng (kể từ ngày 29/6/2022). Đồng thời, thay mặt toàn thể Đảng viên trong chi bộ, đồng chí Bí thư đã chúc mừng 02 đảng viên mới đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng chí Bí thư Chi bộ cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tập thể Chi bộ Thanh tra Nhà nước tỉnh và vinh dự của đồng chí đảng viên mới. Việc kết nạp đảng viên góp phần thực hiện tốt Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Chương trình công tác của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025  với sự quyết tâm phấn đấu xây dựng Chi bộ Thanh tra Nhà nước tỉnh ngày càng phát triển./.

 

                                                                                                                                                               Trần Hường - Thanh tra tỉnh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang