Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thanh tra tỉnh thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7
Lượt xem: 197

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Ngày 26, 27/7/2022 đồng chí Hoàng Tiến Khang - Chánh Thanh tra tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho công chức, người lao động đang công tác tại Thanh tra tỉnh là thân nhân của các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ. Đồng thời, đồng chí Đàm Văn Thông - Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho vợ liệt sỹ tại Phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng. Được UBND tỉnh giao Thanh tra tỉnh phụ trách, phụng dưỡng suốt đời.

Nhân dịp này, để thể hiện lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng các đồng chí lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các thân nhân gia đình thương binh - liệt sỹ phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, tiếp tục đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương; chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước.

Đồng chí lãnh đạo Thanh tra tỉnh đề nghị các phòng thuộc thuộc Thanh tra tỉnh và các tổ chức đoàn thể của cơ quan tiếp tục quan tâm, dành những điều kiện tốt hơn nữa để chăm lo cho gia đình có công với cách mạng của cơ quan. Các cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục noi gương, học tập tinh thần, ý chí của các thế hệ đi trước để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự hy sinh của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh./.

                                                                                                                                                           Trần Hường - Thanh tra tỉnh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang