Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CHI BỘ THANG TRA TỈNH SINH HOẠT THƯỜNG KỲ THÁNG 8/2020
Lượt xem: 738
Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 28/8/2020, Chi bộ Thanh tra tỉnh tiến hành họp thường kỳ tháng 8/2020. Đồng chí Hoàng Tiến Khang,  Bí thư Chi bộ chủ trì cuộc họp. 

Nội dung: Đánh giá công tác lãnh đạo của chi bộ đối với các mặt hoạt động của cơ quan trong tháng 8 và đề ra phương hướng nhiệm vụ tháng 9/2020; cụ thể:

Trong  tháng 8/2020, Chi bộ thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng và quán triệt triển khai các văn bản, quy định của Trung ương, của tỉnh đến toàn thể đảng viên, công chức, người lao động; 100% đảng viên, công chức, người lao động luôn giữ vững lập trường chính trị tư tưởng, phát huy vai trò gương mẫu của người đảng viên trong công tác và trong sinh hoạt, thi đua, phấn đấu trong học tập, lao động, công tác. Công tác Tổ chức Đảng luôn được chi bộ quan tâm, việc chuyển sinh hoạt cho đảng viên đi, tiếp nhận đến luôn đảm bảo đúng trình tự, thủ tục theo quy định; việc phát triển đảng viên luôn được chú trọng

Công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn: Các phòng đã luôn bám sát định hướng chỉ đạo, chương trình kế hoạch công tác để triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ được giao, đảm bảo chất lượng, tiến độ. Đã tham mưu trình Chủ tịch tỉnh xem xét ban hành Quy chế tiếp công dân trên địa bàn tỉnh Cao Bằng; tiếp tục theo dõi, rà soát việc giải quyết, xử lý các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài; kết thúc  thanh tra tra trực tiếp tại 02 đơn vị, đang xây dựng, hoàn thiện các dự thảo báo cáo; đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành việc đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng năm 2019.

Đồng thời, tại cuộc họp, Chi bộ cũng đã tiến hành thảo luận và thông qua dự thảo Quy chế làm việc của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Về phương hướng nhiệm vụ tháng 9/2020: Tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên mới, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt các nhiệm vụ theo chỉ đạo của các tổ chức cấp trên;

Về công tác chuyên môn: Luôn bám sát chương trình kế hoạch đã được phê duyệt trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng.

 

                                                                              Đinh Văn Vụ, Chi bộ Thanh tra tỉnh Cao Bằng

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang