Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Thanh tra tỉnh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
Lượt xem: 367
Ngày 19/6/2020, Chi bộ Thanh tra tỉnh Cao Bằng đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Đàm Minh Đức. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đ/c Hoàng Tiến Khang - Bí thư chi bộ, cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ Thanh tra tỉnh.

Ngày 19/6/2020, Chi bộ Thanh tra tỉnh Cao Bằng đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Đàm Minh Đức. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đ/c Hoàng Tiến Khang - Bí thư chi bộ, cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ Thanh tra tỉnh.

 Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Tiến Khang đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên Đàm Minh Đức.

                                                                                                        Hình ảnh: Lễ kết nạp

Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đàm Minh Đức đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Tiến Khang - Bí thư chi bộ đã quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ, phân công Đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt Đảng viên Đàm Minh Đức trong thời gian dự bị. Đồng thời, thay mặt toàn thể Đảng viên trong chi bộ, đồng chí Bí thư đã chúc mừng đảng viên Đàm Minh Đức đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng chí Bí thư Chi bộ cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Thanh tra tỉnh ngày càng phát triển./.

                                                                                                                                                         Trần Hường                                                                                                        

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang