Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Cao Bằng Tặng quà cho hai đơn vị thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 trên địa bàn huyện Hòa An, Cao Bằng
Lượt xem: 249
Thực hiện Kế hoạch số 110/KH-UBND ngày 18/01/2021 của UBND tỉnh Cao Bằng về công tác thi đua khen thưởng; Kế hoạch số 693/KH-TĐKT ngày 16/4/2021của Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Cao Bằng (Khối thi đua số IV).Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh COVID-19" và Thư kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng; Khối thi đua số IV đã ban hành Kế hoạch số 1720/KH-TĐKT ngày 15/8/2021về việc tặng quà cho các đơn vị thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

      Sáng ngày 18/8/2021 tại Trường Trung cấp nghề Hòa An và Trung đoàn 852 thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Cao Bằng. Khối thi đua các cơ quan Nội chính tổ chức tặng quà 02 đơn vị thực hiện nhiệm vụ cách ly ban đầu đối với người dân từ vùng dịch, từ các địa phương có yêu cầu phải cách ly.

     Tham gia có đồng chí Phạm Lê Minh - Phó Chánh Thanh tra tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua và các đồng chí phụ trách công tác thi đua của 8 đơn vị trong Khối.

 

 

 

Hình ảnh: Khối thi đua Nội chính tỉnh tặng quà

 

       Nhân dịp này Khối thi đua đã tặng 01 Tivi và 01bộ loa kéo để phục vụ công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 tại khu cách ly cho Trường Trung cấp nghề Hòa An và tặng 01 máy cắt cỏ cầm tay, 02 tủ bảo ôn để bảo quản đồ ăn, đồ tiếp tế, nhu yếu phẩm của các đối tượng cách ly cho Trung đoàn 852 để thực hiện nhiệm vụ cách ly.

       Hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, khơi dậy truyền thống yêu nước;nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chung tay, góp sức vì sức khỏe của mình và của cộng đồng, tiếp tục tích cực tham gia hỗ trợ bằng vật chất, tinh thần cho các cơ sở cách ly và động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh; nỗ lực cao nhất để kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi nguy cơ dịch bệnh covid-19 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng và hỗ trợ tích cực trong công tác phòng, chống dịch của cả nước. 

       Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng thể hiện tình cảm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc. Sự biết ơn, sẻ chia đối với các đơn vị đang làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự, phòng chống dịch bệnh covid-19, góp phần tạo thêm động lực cho các lực lượng tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Đồng tâm, hiệp lực cùng với nhân dân trên địa bàn tỉnh chiến đấu và chiến thắng dịch bệnh.

                                                                                                                                                                Trần Hường - Thanh tra tỉnh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang