Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THANH TRA TỈNH CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ TẠI XÃ XUÂN NỘI, HUYỆN TRÙNG KHÁNH
Lượt xem: 291
Ngày 03/02/2021, Đoàn công tác của Thanh tra tỉnh Cao Bằngdo đồng chí Đàm Văn Thông phó chánh Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn đến chúc tết, tặng quà tại xã Xuân Nội, huyện Trùng Khánh; cùng đi có một số công chức, đại diện cho các phòng chuyên môn thuộc Thanh tra tỉnh.

Đồng chí Đàm Văn Thông đã thông tin nhanh về kết quả thực hiện nhiệm vụ về thanh tra, giải khiếu nại, tố cáo; phòng, chống tham nhũng năm 2020 của Thanh tra tỉnh. Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND xã Xuân Nội đồng chí Sái Văn Mạnh Bí thư Đảng ủy cũng đã thông tin lại tình hình mọi mặt hoạt động trong xã, năm 2020 nhân dân toàn xã thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, với thế mạnh là cây hồi nhiều gia đình có thu nhập cao; nhân dân trong xã luôn tin tưởng và chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, giúp nhau phát triển kinh tế; cơ sở hạ tầng được củng cố, đời sống vật chất tin thần ngày càng được cải thiện, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định, giữ vững.

Thay mặt lãnh đạo Thanh tra tỉnh đồng chí Đàm Văn Thông - Phó chánh Thanh tra động viên, chia sẻ những khó khăn chung của xã Xuân Nội trước diễn biến phức tạp của đại dịch covid19 tác động đến sự phát triển kinh tế của nhân dân; đồng thời, chúc các cán bộ và nhân dân trong xã đón tết Tân sửu 2021 vui vẻ, hạnh phúc; chủ động thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao, đảm bảo ổn định đời sống phát triển kinh tế tại địa phương.

Nhân dịp này Đoàn đã tặng quà và số tiền 5 triệu đồng do quyên góp, ủng hộ của toàn thể công chức và người lao động Thanh tra tỉnh cho xã Xuân Nội.

 

 

                                                                                                                                                                             Nông Thị Thu Hằng

                                                                                                                                                                    Phòng nghiệp vụ Thanh tra tỉnh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang