Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THANH TRA TỈNH HỌP GIAO BAN THÁNG 10 NĂM 2020
Lượt xem: 263
Sáng ngày 07/10/2020, Thanh tra tỉnh đã tổ chức họp giao ban công tác tháng 10/2020. Tham gia buổi họp giao ban có: đ/c Hoàng Tiến Khang - Chánh Thanh tra - chủ trì cuộc họp; đ/c Đàm Văn Thông, Phó Chánh Thanh tra ; đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chánh thanh tra và các đồng chí là Trưởng phòng, phó trưởng phòng các phòng thuộc Thanh tra tỉnh.

Tại buổi họp giao ban, đ/c Hoàng Tiến Khang - Chánh Thanh tra đánh giá lại các nội dung công việc đã thực hiện trong tháng 9 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ tháng 10/2020.

Tại buổi giao ban lãnh đạo các bộ phận được giao phụ trách, lãnh đạo các phòng đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của từng phòng và thảo luận, đánh giá cụ thể những kết quả đạt được, những vấn đề còn tồn tại, hạn chế, vướng mắc trong các nhiệm vụ.

                                                                       Hình ảnh: Tại buổi họp giao ban

Phát biểu kết luận, Đ/c Hoàng Tiến Khang - Chánh Thanh tra tỉnh điều hành cuộc họp giao ban đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai, thực hiện trong thời gian tới, cụ thể như sau:

- Trước tình hình dịch bệnh Coid-19, cần điều chỉnh tiến độ các cuộc thanh tra cho phù hợp với điều kiện thực tế và kiến nghị điều chỉnh lại kế hoạch thanh tra năm 2020.

- Các phòng thực hiện nghiên cứu, khảo sát, đề xuất chương trình kế hoạch thanh tra năm 2021 trước ngày 5/11/2020.

- Tập trung thực hiện các hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Ngành Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 - 23/11/2020).

- Trong thực hiện nhiệm vụ được giao, nội bộ các phòng, cũng như giữa các phòng trong cơ quan cần có sự trao đổi và phối kết hợp chặt chẽ để tham mưu cho lãnh đạo giải quyết công việc đảm bảo chất lượng và đạt hiệu quả cao. 

- Khẩn trương rà soát, kiểm tra lại các kết luận thanh tra, thực hiện đôn đốc thu các khoản tiền để nộp vào ngân sách nhà nước.

- Tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của công dân năm 2020 và báo cáo tình hình thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng năm 2020 chuẩn bị cho kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh Cao Bằng khóa XVI, nhiệm kỳ 2016-2021.

                                                                                                                                                   Phụ trách Văn phòng Thanh tra tỉnh

                                                                                                                                                               Trần Thị Thu Hường

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang