Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH THANH TRA VIỆT NAM (23/11/1945 - 23/11/2020)
Lượt xem: 648

Thực hiện Kế hoạch số 569/KH-TTCP ngày 20/4/2020 của Thanh tra Chính phủ, Thanh tra tỉnh Cao Bằng đã ban hành Kế hoạch số 577/KH-TTR về tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 - 23/11/2020). Theo đó, việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của công chức và người lao động trong toàn ngành Thanh tra luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, không ngừng phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang của ngành Thanh tra Việt Nam trải qua 75 năm xây dựng và phát triển; khơi dậy niềm tự hào của công chức, người lao động đối với vị trí, vai trò và những đóng góp to lớn của Ngành trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc; tạo khí thế thi đua sôi nổi, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống của  ngành gắn với kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Cao Bằng và chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XIX; động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân trong toàn ngành phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  kế hoạch công tác năm 2020.

Các hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Ngành Thanh tra Việt Nam được tổ chức với tinh thần trang trọng, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, không phô trương, hình thức. Theo Kế hoạch, các hoạt động được triển khai thực hiện tập trung vào việc đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền; phối hợp với các cơ quan truyền thông đưa tin, bài, tuyên truyền về các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm truyền thống vẻ vang của ngành Thanh tra Việt Nam; tổ chức phát động phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác chuyên môn gắn với các sự kiện chính trị của tỉnh; tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao; tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thanh tra”, khen thưởng điển hình tiên tiến ngành Thanh tra tỉnh Cao Bằng. Thanh tra tỉnh tổ chức buổi Tọa đàm kỷ và gặp mặt một số nguyên lãnh đạo, công chức của Thanh tra tỉnh qua các thời kỳ. Căn cứ Kế hoạch, Thanh tra các sở, ban, ngành; Thanh tra các huyện, thành phố tùy vào điều kiện cụ thể của từng cơ quan, đơn vị tổ chức tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam phù hợp, đảm bảo ý nghĩa thiết thực, hiệu quả.

Trong khuôn khổ chuẩn bị các nội dung cho hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống  Ngành thanh tra Việt Nam, vừa qua Thanh tra tỉnh đã tổ chức buổi họp ra mắt Đội văn nghệ với các thành viên nòng cốt là công chức và người lao động trong cơ quan Thanh tra tỉnh. Đây là một hoạt động nhằm chuẩn bị thực hiện tốt chương trình của buổi Tọa đàm, ôn lại truyền thống Ngành Thanh tra Việt Nam trải qua 75 năm xây dựng và trưởng thành. Tại buổi ra mắt Đội văn nghệ, lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã quán triệt tinh thần, mục đích ý nghĩa và phân công giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên. Xác định đây là một nhiệm vụ quan trọng, yêu cầu từng đồng chí phải luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, tận tụy với công việc được giao; sắp xếp, bố trí công tác chuyên môn hợp lý; nỗ lực cố gắng trong tập luyện để đạt hiệu quả cao; lựa chọn các bài hát truyền thống về ngành Thanh tra, về Đảng quang vinh, về Bác Hồ vĩ đại để chuẩn bị những tiết mực đặc sắc nhất biểu diễn trong buổi Tọa đàm ngày thành lập Ngành, đóng góp vào thành công của các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam.

                                                                                    (Đinh Văn Vụ)

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang