Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CHÁU CÓ THÀNH TÍCH CAO TRONG HỌC TẬP NĂM 2019 CHO CON CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG THANH TRA TỈNH
Lượt xem: 709
Chiều ngày 08/9/2019 vừa qua, Được sự quan tâm của Lãnh đạo đơn vị đã quan tâm tạo điều kiện và chỉ đạo để tổ chức Tết trung thu và khen thưởng cho con của cán bộ, công chức, người lao động Thanh tra tỉnh. Công đoàn Thanh tra tỉnh đã phối hợp với các tổ chức chức đoàn thể trong đơn vị tổ chức cho các cháu.

Tham dự có đồng chí Trịnh Sỹ Tài - Phó Chánh Thanh tra tỉnh- Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chánh Thanh tra tỉnh và các đồng chí lãnh đạo phòng, các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động và các cháu thiếu niên, nhi đồng, các cháu có thành tích cao trong học tập.

Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày tết trung thu. Đây cũng là dịp nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, đoàn thể trong cơ quan đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội...;Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam cho con của cán bộ công chức và người lao động trong cơ quan, thông qua đó thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, Chính quyền và các tổ chức đoàn thể của cơ quan đối với con của cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan tạo bước khởi động tốt đẹp cho một năm học mới 2019-2020. Kịp thời động viên, khen thưởng các học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Hy vọng rằng, trong thời gian tới Thanh tra tỉnh sẽ tổ chức được nhiều chương trình có ý nghĩa hơn nữa để động viên, khích lệ cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị tiếp tục cống hiến, góp sức hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đơn vị đã đề ra.

Nhân dịp này các cháu đã được nhận các phần quà của Chi bộ, Chính quyền, Công đoàn và Hội khuyến học Thanh tra tỉnh nhằm động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi tích cực phấn đấu để đạt các thành tích cao trong học tập./.

Một số hình ảnh về tết trung thu



ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang