Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÔNG BỐ KẾT LUẬN THANH TRA ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN HÒA AN
Lượt xem: 239

Chiều ngày 14/10/2022, Đoàn thanh tra theo Quyết định số 211/QĐ-TTr, ngày 13/4/2022 của Chánh Thanh tra tỉnh Cao Bằng đã tổ chức công bố Kết luận thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý đầu tư, xây dựng cơ bản và giải quyết khiếu nại, tố cáo đối với UBND huyện Hòa an.

Tham dự buổi công bố Kết luận thanh tra có: Ông Hoàng Tiến Khang, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh; ông Luân Chiến Công, Chủ tịch UBND huyện Hòa An; các thành viên của Đoàn thanh tra; đại diện lãnh đạo một số phòng ban trực thuộc và lãnh đạo UBND các xã có liên quan.

Tại buổi công bố, ông Trần Quốc Huy, Trưởng đoàn thanh tra đọc toàn văn nội dung Kết luận thanh tra số 863/KL-TTr ngày 10/10/2022 của Chánh Thanh tra tỉnh về việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý đầu tư, xây dựng cơ bản và giải quyết khiếu nại, tố cáo đối với UBND huyện Hòa an.

Phát biểu tại buổi công bố Kết luận thanh tra, ông Luân Chiến Công, Chủ tịch UBND huyện Hòa An tiếp thu và hoàn toàn nhất trí với nội dung Kết luận thanh tra của Thanh tra tỉnh; đồng thời xác định phía UBND huyện và các đơn vị trực thuộc sẽ luôn nêu cao tinh thần cầu thị, chấp hành, nghiêm túc tiếp thu những vấn đề còn hạn chế, tồn tại, thiếu sót mà Kết luận thanh tra đã chỉ ra; khẩn trương chỉ đạo các đơn vị trực thuộc xây dựng kế hoạch thực hiện, đề ra các giải pháp kịp thời khắc phục những kiến nghị nêu trong Kết luận thanh tra. UBND huyện sẽ chỉ đạo các đơn vị, bộ phận trực thuộc trong việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch khắc phục những hạn chế, tồn tại, thiếu sót trong thời gian tới và báo cáo Thanh tra tỉnh đúng quy định.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi công bố Kết luận thanh tra, ông Hoàng Tiến Khang, Chánh Thanh tra tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ của Đoàn thanh tra; UBND huyện và các đơn vị, phòng chuyên môn trực thuộc đã luôn phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện để Đoàn thanh tra hoàn thành tốt nhiệm vụ theo Kế hoạch thanh tra, đạt mục đích, yêu cầu đề ra.

Đề nghị UBND huyện và các đơn vị trực thuộc nghiêm túc chấp hành, thực hiện đúng Kết luận thanh tra; xây dựng kế hoạch thực hiện với các nội dung, tiến độ cụ thể, phân công giao nhiệm vụ cho các đơn vị, cá nhân rõ ràng; đề ra các biện pháp khắc phục có hiệu quả những hạn chế, tồn tại trong thực hiện các quy định của pháp luật về giải quyết khiếu nại, tố cáo và quản lý đầu tư xây dựng cơ bản.  

     

Đinh Văn Vụ - Thanh tra tỉnh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang