Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018; ký kết giao ước thi đua năm 2019 của Các cơ quan Khối thi đua Nội chính tỉnh
Lượt xem: 482
Ngày 23/01/2019, tại Thanh tra tỉnh Cao Bằng, Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018, ký kết giao ước thi đua năm 2019. Đồng chí Hoàng Tiến Khang - Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh - Trưởng khối thi đua chỉ đạo và chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đại diện Ban thi đua khen thưởng tỉnh; lãnh đạo Sở Tư pháp; Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; Tòa án nhân dân tỉnh; Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Cục Thi hành án dân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Công an tỉnh; Lãnh đạo các phòng thuộc Thanh tra tỉnh và các đồng chí trong tổ giúp việc của khối giao ước thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh.

Báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2018 nêu rõ, các đơn vị trong khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Cao Bằng đã thực hiện và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ chính trị của từng ngành; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên về công tác Quốc phòng - An ninh và các biện pháp đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm; phòng chống tham nhũng. Giữ vững ổn định an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh; kết quả thực hiện các chỉ tiêu về công tác chuyên môn đã đạt và vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra.

Đặc biệt, các đơn vị trong Khối đã tích cực chú trọng vào việc nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác chuyên môn cho các cán bộ thông qua các khóa học, đào tạo, các buổi thảo luận, chuyên đề. Tích cực hưởng ứng phong trào thi đua“Cao Bằng chung tay vì người nghèo - không để ai để ai bỏ lại phía sau”; “Cao Bằng chung sức góp phần xây dựng nông thôn mới”, các đơn vị trong khối đã triền khai thực hiện có hiệu quả với nhiều biện pháp, cách làm hay như: quyên góp ủng hộ bằng tiền, vật chất, tổ chức tuyên truyền pháp luật tại các địa bàn khó khăn, tham gia, tu sửa đường liên thôn, liên xóm, làm đường bê tông nông thôn...từng bước hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới; góp phần quan trọng vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, giữ vững an ninh chính trị - tại địa phương.

          Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã tập trung thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác thi đua, khen thưởng. Trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

          Sau khi tập trung thảo luận đánh giá kết quả đạt được năm 2018, các đơn vị trong Khối đã thống nhất bình xét, suy tôn đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Thanh tra tỉnh Cao Bằng; bình xét, suy tôn đề nghị tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các đơn vị: Sở Tư pháp; Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; Tòa án nhân dân tỉnh; Cục Thi hành án dân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

                                    Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2019

          Các đơn vị đã thảo luận thống nhất các nội dung giao ước thi đua năm 2019. Cùng thực hiện ký kết giao ước thi đua quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2019.

                                                                                                                                                                                                                                                                 Trần Hường

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang