Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CHI BỘ THANH TRA NHÀ NƯỚC TỈNH CAO BẰNG TỔ CHỨC KIỂM ĐIỂM, PHÂN LOẠI, TỔ CHỨC ĐẢNG VÀ ĐẢNG VIÊN NĂM 2022
Lượt xem: 395

Chi bộ Thanh tra Nhà nước tỉnh Cao Bằng xác định việc đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức cơ sở đảng và đảng viên là công việc quan trọng trong công tác xây dựng Đảng hiện nay.

Thực hiện Hướng dẫn số 17-HD/ĐUK ngày 02/12/2021 của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp.

Trong 2 ngày, 23-24/12/2022 Chi bộ Thanh tra Nhà nước tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị kiểm điểm, phân loại đối với tổ chức đảng và đảng viên năm 2022. Điều hành và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Hoàng Tiến Khang - Bí thư chi bộ, cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ.

                                                                                                Hình ảnh: Tại Hội nghị

 Năm 2022, Ban chi uỷ và đảng viên thuộc Chi bộ Thanh tra Nhà nước tỉnh đã kịp thời cụ thể hóa các văn bản của cấp trên để triển khai thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị. Cấp ủy chi bộ đã quán triệt thực hiện nghiêm túc các chương trình kế hoạch, chủ trương, Nghị quyết, quy định của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đối với công chức và người lao động trong cơ quan; đã tuyên truyền, triển khai tới 100% công chức và người lao động thực hiện nghiêm túc đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, thực hiện trách nhiệm của đảng viên đang công tác, thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức đảng với nhân dân nơi cư trú theo Quy định 213-QĐ/TW. Xây dựng khối đại đoàn kết nội bộ, thống nhất cao trong hoạt động; tham gia đầy đủ các hoạt động chính trị- xã hội ở địa phương; thực hiện tốt chế độ công khai dân chủ trong cơ quan. Ban hành Chương trình công tác năm 2022. Trong quá trình tổ chức thực hiện đã nỗ lực bám sát chương trình đề ra với những nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm. Cấp ủy Chi bộ luôn nêu cao vai trò lãnh đạo toàn diện, gương mẫu trong công tác hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn có ý thức đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Trong đó triển khai học tập chuyên đề 2022 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ thật sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay”. Thực hiện nghiêm túc những điều đảng viên không được làm theo Quy định 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 của Ban chấp hành Trung ương; Quy định số 69-QĐ/TW ngày 06/7/2022 của Ban chấp hành Trung ương về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm; công tác tổ chức cán bộ, quản lý công chức, người lao động, khen thưởng, kỷ luật tham mưu tổ chức kịp thời, đúng quy định; thực hiện kịp thời có hiệu quả chế độ thông tin, báo cáo; kịp thời đề xuất khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của cơ quan; công tác đào tạo, bồi dưỡng được đẩy mạnh; quản lý nhà nước về công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo hoàn thành 100% theo kế hoạch; Chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt cấp ủy có chuyển biến tích cực; công tác quản lý đảng viên chặt chẽ hơn...

Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm, đánh giá, phân loại cá nhân các đồng chí đảng viên và bỏ phiếu xếp loại tập thể, cá nhân thuộc Chi bộ Thanh tra Nhà nước tỉnh Cao Bằng năm 2022./.

 

                                                                                                                                                                                      Trần Hường - Thanh tra tỉnh

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang