Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
GẶP MẶT NỮ CÔNG CHỨC NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM
Lượt xem: 297

Chiều ngày 19/10/2023, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/201930 – 20/10/2023) và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh Cao Bằng đã tổ chức buổi gặp mặt các nữ công chức trong đơn vị, nhằm ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của các thế hệ Phụ nữ Việt Nam trong quá trình đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa giai đoạn hiện nay. Đến tham dự có mặt đầy đủ các đồng chí trong ban Lãnh đạo, Chi bộ và toàn bộ công chức, người lao động của trong cơ quan Thanh tra tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của các thế hệ Phụ nữ Việt Nam trong quá trình đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc ta qua các giai đoạn lịch sử. Trải qua 93 năm qua, trong một chặng đường dài đầy khó khăn, thử thách đã đánh dấu bước phát triển, trưởng thành đầy vẻ vang của các thế hệ Phụ nữ Việt Nam, đã có nhiều đóng góp quan trọng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng ta.

Hiện nay, đội ngũ nữ công chức và người lao động Thanh tra tỉnh có 15 đồng chí, chiếm gần 50% công chức của cơ quan. Trong thời gian qua, công tác nữ công trong đơn vị luôn được Cấp ủy, Lãnh đạo và Công đoàn cơ quan quan tâm chăm lo và không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, tham gia hưởng ứng đầy đủ các phong trào thi đua do các cấp ngành và tổ chức Công đoàn phát động. Trong công tác chuyên môn, các nữ công chức luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, của Ngành theo các chương trình, kế hoạch công tác đề ra, góp phần vào việc ngày càng nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả công tác tham mưu cho tỉnh trong công tác quản lý nhà nước về hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Nhân dịp này, Lãnh đạo cơ quan biểu dương ghi nhận những đóng góp của đội ngũ nữ công chức, người lao động đã đạt được. Đề nghị trong thời gian tới, Công đoàn tiếp tục đẩy mạnh công tác Nữ công; đội ngũ nữ công chức tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, ra sức thi đua trong công tác, học tập, rèn luyện nhằm nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ, đóng góp xứng đáng vào các mặt công tác của cơ quan, đơn vị, để tiếp tục góp phần tô thắm 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã dành tặng cho phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”./.

                                                                                                                                       (Đinh Văn Vụ, Thanh tra tỉnh Cao Bằng
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang