Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thanh tra tỉnh Cao Bằng được Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng
Lượt xem: 179
Ngày 13/4/2023, UBND tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự Hội nghị có Đồng chí Triệu Đình Lê - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Đồng chí Hoàng Xuân Ánh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng (TĐKT) tỉnh; Lãnh đạo UBND tỉnh; Lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh; thành viên Hội đồng TĐKT tỉnh; Lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác TĐKT các cơ quan, đơn vị, địa phương tham gia khối, cụm thi đua thuộc tỉnh; các tập thể, cá nhân được khen thưởng cấp Nhà nước và cấp tỉnh.

Về phía Thanh tra tỉnh Cao Bằng có đồng chí Hoàng Tiến Khang - Tỉnh uỷ viên, Chánh Thanh tra tỉnh Cao Bằng, thành viên Hội đồng TĐKT tỉnh.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác TĐKT năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023; báo cáo tham luận của các đơn vị. Tại Hội nghị, các tập thể và cá nhân đã được trao tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cấp nhà nước, cấp tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021, năm 2022. Trong đó, có 02 tập thể và 02 cá nhân được nhận Huân chương Lao động; 05 tập thể được nhận Cờ thi đua của Chính phủ; 11 tập thể và 08 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Trong năm 2022, có 17 đơn vị được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh và 73 tập thể nhận Bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh. Trong dịp này, Tập thể Thanh tra tỉnh vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022. Đồng chí Đinh Văn Vụ, Thanh tra viên Thanh tra tỉnh vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2017 đến năm 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

  Ảnh: Thanh tra tỉnh đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

anh tin bai

 Ảnh: Đ/c Đinh Văn Vụ, Thanh tra viên Thanh tra tỉnh nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Triệu Đình Lê - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các địa phương, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, tạo sự đồng thuận, quyết tâm cao trong toàn Đảng bộ và nhân dân, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đề ra. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác TĐKT, kiên quyết khắc phục các biểu hiện phô trương, hình thức, bệnh thành tích trong công tác TĐKT. Đảm bảo việc khen thưởng chính xác, đúng thành tích, có tác dụng giáo dục, nêu gương; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kịp thời biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến nhằm động viên, khích lệ và tạo sự lan tỏa trong cộng đồng, xã hội./.

 

 

Trần Thị Thu Hường -Thanh tra tỉnh CB

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang