Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM
Lượt xem: 196

Hòa chung không khí cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022),  sáng ngày 20/10/2022, cấp ủy Chi bộ, lãnh đạo và Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh Cao Bằng tổ chức gặp mặt nữ công chức trong cơ quan. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo, Chi bộ, các tổ chức đoàn thể và đông đủ cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan Thanh tra tỉnh.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ Phụ nữ Việt Nam trong quá trình đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc ta qua các giai đoạn lịch sử và trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.

Đội ngũ nữ công chức, người lao động của Thanh tra tỉnh hiện nay có 14 đồng chí, chiếm gần 50% tổng số công chức của đơn vị. Trong những năm qua, dưới sự quan tâm lãnh chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đội ngũ nữ công chức đã có nhiều đóng góp vào việc thi đua hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của cơ quan; tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang, phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam; không ngừng nỗ lực, phấn đấu trong công tác, học tập, rèn luyện nhằm nâng cao trình độ về mọi mặt. Hằng năm có nhiều lượt chị em đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của tổ chức Công đoàn các cấp trao tặng./.

Đinh Văn Vụ, Thanh tra tỉnh Cao Bằng

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang