Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức Tết trung thu và Khen thưởng động viên các cháu đạt thành tích trong học tập, năm học 2021-2022
Lượt xem: 192

Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày tết trung thu. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền cơ quan. Tối ngày 08/9/2022 Thanh tra tỉnh đã tổ chức Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi, đồng thời tổ chức khen thưởng cho các cháu có thành tích trong học tập năm học 2021 -2022.

Tham dự có Đ/c Phạm Lê Minh - Phó Chánh Thanh tra tỉnh; Đ/c Hứa Tân Hợi - Phó Chánh Thanh tra tỉnh; đại diện các tổ chức đoàn thể; các đồng chí trưởng, phó phòng trong đơn vị; các bậc phụ huynh và các cháu thiếu niên, nhi đồng, các cháu có thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022.

Đây là dịp để các cháu làm quen, chia sẻ kinh nghiệm học tập với nhau, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, đoàn thể trong cơ quan đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu; qua đó cũng  thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, Chính quyền và các tổ chức đoàn thể của cơ quan đối với con của công chức và người lao động tạo bước khởi động tốt đẹp cho một năm học mới 2022-2023. Kịp thời động viên, khen thưởng các cháu có thành tích cao trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Lê Minh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, biểu dương, chúc mừng các cháu là con của công chức, người lao động trong cơ quan đã có nhiều cố gắng, vượt qua khó khăn của dịch bệnh và đạt được những thành tích cao trong năm học vừa qua; đồng thời dặn dò các cháu  sang năm học mới, tiếp tục thi đua học tốt, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và các cháu đạt thành tích như vậy bố mẹ sẽ yên tâm công tác, hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần xây dựng cơ quan ngày một phát triển.

Nhân dịp này Chi bộ, Chính quyền, Công đoàn và Chi Hội khuyến học Thanh tra tỉnh đã tặng 30 xuất quà cho các cháu.

 

                                                                                                                                                              Trần Hường - Thanh tra tỉnh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang