Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức Tết trung thu và Khen thưởng động viên các cháu đạt thành tích trong học tập, năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 264

Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày tết trung thu;  được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, công đoàn cơ quan. Tối 27/9/2023 Thanh tra tỉnh đã tổ chức Tết trung thu và khen thưởng cho các cháu có thành tích trong học tập năm học 2022 -2023.

 Tham dự có Lãnh đạo cơ quan, đại diện các tổ chức đoàn thể; các đồng chí trưởng, phó phòng trong đơn vị; các bậc phụ huynh và các cháu thiếu niên, nhi đồng, các cháu có thành tích trong học tập năm học 2022 -2023.

anh tin bai

Hình ảnh về tết trung thu

Đây là dịp nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể trong cơ quan đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu; qua đó cũng  thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, Chính quyền và các tổ chức đoàn thể của cơ quan đối với con của công chức và người lao động trong cơ quan, tạo bước khởi động tốt đẹp cho một năm học mới 2023-2024. Động viên, khen thưởng các cháu có thành tích cao trong học tập.

Tại buổi gặp mặt, khen thưởng, Đồng chí Hứa Tân Hợi- Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã chúc mừng và biểu dương thành tích mà các cháu học sinh đạt được trong năm học 2022 - 2023. Biểu dương các cháu đạt các giải thưởng cao trong học tập như: giải olympic cấp thành phố, giải ioe cấp thành phố, giải trại hè Hùng Vương. Hy vọng các cháu học sinh tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong học tập; luôn là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này Chi bộ, Chính quyền, Công đoàn và Chi Hội khuyến học Thanh tra tỉnh đã tặng 32 xuất quà cho các cháu, nhằm động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi tích cực phấn đấu để đạt các thành tích cao trong học tập./.

 

Trần Hường - Thanh tra tỉnh


ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang