Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi hội Luật gia Thanh tra tỉnh nhiệm kỳ 2019- 2024
Lượt xem: 502
Ngày 05/7/2019, Chi Hội Luật gia Thanh tra tỉnh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019 - 2024. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Mai Anh Giáp- Chủ tịch Hội luật gia tỉnh; các đồng chí trong Chi hội luật gia Thanh tra tỉnh và các tổ chức đoàn thể Thanh tra tỉnh.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành Chi hội luật gia Thanh tra tỉnh đã tích cực hoạt động hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của hội góp phần thiết thực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, và xây dựng nhà nước. Công tác xây dựng tổ chức hội được quan tâm, Chi hội được củng cố phát triển. Các thành viên Chi hội Luật gia Thanh tra tỉnh luôn có phẩm chất chính trị vững vàng trước những biến động của tình hình kinh tế, xã hội. Trong nhiệm kỳ qua, không có thành viên hội nào bị xử lý kỷ luật do vi phạm Điều lệ Hội hoặc vi phạm pháp luật.

Chi hội hiện nay có 13 đồng chí, chủ yếu thuộc các phòng chuyên môn, nghiệp vụ, có trình độ pháp luật về các lĩnh vực và có kinh nghiệm trong công tác thanh tra. Trong đó có 02 đồng chí là thành viên Hội đồng tư vấn lĩnh vực về giải quyết khiếu nại, tố cáo; 02 đồng chí là cộng tác viên phổ biến tuyên truyền pháp luật của tỉnh vì vậy Chi hội luật gia Thanh tra tỉnh có nhiều điều kiện thuận lợi để thực hiện, lồng ghép hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

 

                                 Hình ảnh: đồng chí Mai Anh Giáp - Chủ tịch Hội luật gia tỉnh chỉ đạo Đại hội

Phát biểu ý kiến tại Đại hội, đồng chí Mai Anh Giáp - Chủ tịch Hội luật gia tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Chi Hội Luật gia Thanh tra tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới Chi hội Luật gia cần chủ động và tích cực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ mà Đại hội đã đề ra.

Đại hội đã bầu được 03 đồng chí vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2024; bầu 01 đại biểu đi dự Đại hội Luật gia tỉnh

 Bước vào nhiệm kỳ mới này, các thành viên hội luật gia tiếp tục thực hiện các Chỉ thị, Kết luận của Đảng, Nhà nước về công tác Hội Luật gia; Tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong công tác Hội; Chỉ thị số 56/CT-TW của Bộ Chính trị về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Luật gia Việt Nam; Khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong nhiệm kỳ vừa qua, củng cố và phát triển Chi hội có chiều sâu và chất lượng. Đẩy mạnh công tác phát triển hội viên. Xây dựng các văn bản quy định cho hoạt động của Chi hội. Đổi mới nội dung phương pháp hoạt động để phù hợp với công tác chuyên môn nghiệp vụ của đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Chi hội.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang