Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ công bố quyết định công nhận đảng viên chính thức
Lượt xem: 1758
Thực hiện Nghị quyết của Chi bộ đề ra, được sự cho phép của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Cao Bằng. Ngày 18/5/2018, Chi bộ Thanh tra tỉnh Cao Bằng đã long trọng tổ chức “Công bố quyết định công nhận đảng viên chính thức” cho 2 đồng chí Trương Văn Hùng và đồng chí Nguyễn Văn Được. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đàm Văn Thông - Bí thư Chi bộ Thanh tra tỉnh; các đồng chí trong Ban chi ủy và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Thực hiện Nghị quyết của Chi bộ đề ra, được sự cho phép của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Cao Bằng. Ngày 18/5/2018, Chi bộ Thanh tra tỉnh Cao Bằng đã long trọng tổ chức “Công bố quyết định công nhận đảng viên chính thức” cho 2 đồng chí Trương Văn Hùng và đồng chí Nguyễn Văn Được.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đàm Văn Thông - Bí thư Chi bộ Thanh tra tỉnh; các đồng chí trong Ban chi ủy và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.



Tại buổi Lễ, đồng chí Đàm Văn Thông - Bí thư Chi bộ đã thay mặt Chi ủy công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Cao Bằng và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đảng viên Trương Văn Hùng và Nguyễn Văn Được. Đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng và mong muốn trong thời gian tới 02 đảng viên tiếp tục khẳng định tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, phát huy hơn nữa năng lực công tác trên cương vị, nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với công tác phát triển Đảng viên và xây dựng tổ chức Đảng, nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ Đảng viên và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, cơ quan.

Lễ công nhận Đảng viên chính thức được tổ chức trang trọng và đúng theo quy định của Điều lệ Đảng./.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    Trần Hường


ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang