Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÔNG BỐ KẾT LUẬN THANH TRA TẠI SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CAO BẰNG
Lượt xem: 209

Ngày 28/5/2021, Thanh tra tỉnh đã tổ chức công bố Kết luận thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng tại Sở Khoa học và Công nghệtỉnh Cao Bằng.

 

Tham dự buổi công bố Kết luận có: Ông Đàm Văn Thông, Phó chánh Thanh tra tỉnh; ông Bế Đăng Khoa, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; các thành viên của Đoàn thanh tra;lãnh đạo các đơn vị và phòng chuyên môn trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ.

Tại buổi công bố, ông Trần Quốc Huy, Phó trưởng Phòng Thanh tra phòng, chống tham nhũng, Trưởng đoàn thanh tra đã công bố toàn văn Kết luận thanh tra số 292/KL-TTr, ngày 24/5/2021 của Chánh Thanh tra tỉnh Cao Bằng về kết luận việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng của Sở Khoa học và Công nghệ Cao Bằng.

Sau khi nghe toàn văn nội dung Kết luận thanh tra, ông Bế Đăng Khoa, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ hoàn toàn nhất trí và tiếp thu toàn bộ nội dung trong Kết luận thanh tra của Thanh tra tỉnh; khẳng địnhSở Khoa học và Công nghệ luôn nêu cao tinh thần cầu thị, nghiêm túc tiếp thu những vấn đề còn hạn chế, tồn tại, thiếu sót mà Kết luận thanh tra đã xem xét, chỉ ra; đồng thời đề ra các biện pháp khắc phục những kiến nghịtrong Kết luận thanh tra đã nêu. Đối với một số kiến nghị đòi hỏi phải có lộ trình, thời gian khắc phục, Sở Khoa học và Công nghệ sẽ chỉ đạo các đơn vị, bộ phận trực thuộc trong việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch để khắc phục những hạn chế, tồn tại, thiếu sót trong thời gian tới và báo cáo Thanh tra tỉnh theo quy định.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi công bố Kết luận thanh tra, ông Đàm Văn Thông, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ của Đoàn thanh tra; Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện để Đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ.Đề nghị Sở Khoa học và Công nghệ nghiêm túc thực hiện Kết luận thanh tra; xây dựng kế hoạch thực hiện với các nội dung, tiến độ cụ thể, phân công giao nhiệm vụ cho các đơn vị, cá nhân rõ ràng; đề ra các biện pháp khắc phục có hiệu quả những hạn chế, tồn tại trong thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng tại đơn vị. Đối với những vấn đề vướng mắc, khó khăn trong việc thực hiện Kết luận thanh tra, Sở Khoa học và Công nghệ cần có báo cáo Thanh tra tỉnhđể có ý kiến kịp thời xem xét, giải quyết phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị và đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

                     Đinh Văn Vụ - Thanh tra tỉnh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang